Hội nghị người lao động năm 2024 INWAMA No.4

10:05:00 22/05/2024

     Ngày 22/05/2024, Công ty cổ phần Quản lý đường sông số 4, 118 đường Huyền Quang, Đại Phúc, Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động (NLĐ) năm 2024.

    Tham dự Hội nghị có đ/c Dương Hải Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT;  đ/c Phạm Hồng Minh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; đ/c Phạm Văn Hanh - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban kiểm soát. Cùng tham dự có các đ/c là thành viên HĐQT, thành viên Ban kiểm soát, Trưởng các phòng, các đơn vị trực thuộc, Bí thư Đoàn Thanh niên và các đại biểu đại diện cho hơn 140 cán bộ CNV người lao động.

 

     Phát biểu khai mạc Hội nghị, đ/c Phạm Hồng Minh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đánh giá: hoạt động Công đoàn năm 2023 đã có những đổi mới, sáng tạo để phù hợp với thực tiễn đời sống của CBCNV; thực hiện tốt công tác phối hợp với chính quyền, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị của Công ty. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Công đoàn phối hợp với chính quyền Công ty nỗ lực tìm kiếm việc làm, nhằm tăng thêm thu nhập cho người lao động.

 

Đoàn Chủ tịch điều hành hội nghị

     Báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023 - Phương hướng nhiệm vụ năm 2024 đồng chí Phạm Văn Hanh Cho biết

     Năm 2023 Công ty luôn thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Bộ ngành và địa phương, đây là một trong những yếu tố quan trọng để đơn vị vượt qua khó khăn hoàn thành tốt Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023 đề ra.

    Thực hiện tốt chế độ chính sách với đoàn viên, người lao động và đẩy mạnh hoạt động công đoàn trên nhiều lĩnh vực. Công đoàn Công ty luôn làm tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ, chăm lo cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ. BCH Công đoàn đã chủ động phối hợp với lãnh đạo chuyên môn duy trì tốt các hoạt động thể thao và phong trào, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV lao động. Các phong trào hoạt động đều gắn công tác thi đua tạo động lực, trực tiếp động viên khích lệ các tập thể, cá nhân người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn và đoàn thể được giao.

 

Thảo luận tại Hội nghị

Đồng chí Ngô Văn Quang - Chủ tịch công đoàn Cục Đường thủy nội địa Việt Nam phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị

   Thay mặt toàn thể Hội nghị, đồng chí Phạm Hồng Minh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; đã phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đ/c Ngô Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn Cục đường thủy nội địa Việt Nam và cho biết sẽ cụ thể hóa những chỉ đạo trong các hoạt động năm 2024 và thời gian tới, sẽ nâng cao chất lượng hoạt động tổ chức công đoàn; triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực dành cho NLĐ, tạo động lực để CBCNV thêm tin tưởng, gắn bó, xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

   Đồng chí Phạm Văn Hanh - Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban kiểm soát đã kêu gọi toàn thể cán bộ và người lao động trên mỗi vị trí công tác, phát huy tinh thần trách nhiệm, hưởng ứng và ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu đơn vị đề ra, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới, phát triển bền vững của ngành đường thủy nội địa.

Toàn cảnh hội nghị

 

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...