Đại hội Chi bộ văn phòng 2 nhiệm kỳ 2022 - 2025 INWAMA No.4

02:07:00 14/07/2022

     Sáng nay 14/7/2022, Chi bộ văn phòng 2 trực thuộc Đảng bộ Công ty cổ phần Quản lý đường sông số 4 tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

     Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Hải Thanh - Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, đồng chí Phạm Hồng Minh - Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty cổ phần Quản lý sông số 4, đồng chí Phạm Văn Hanh, ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công ty, cùng toàn thể Đảng viên trong chi bộ.

     Nhiệm kỳ 2020-2022 diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đây cũng là năm dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp, cán bộ CNV người lao động trong Công ty phải thực hiện nhiệm vụ trong điều kiện giãn cách xã hội, nhưng vẫn phải đảm bảo vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

     Tuy nhiên, Chi bộ đã làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, các đảng viên có lập trường, tư tưởng vững vàng, đã phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu phát huy sức mạnh đoàn kết, xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển.

     Về công tác giáo dục tư tưởng, chính trị, thường xuyên phổ biến, quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

     Nắm bắt tư tưởng của các đảng viên, cán bộ, công chức trong phòng để kịp thời nhắc nhở, chia sẻ và tháo gỡ những vướng mắc trong suy nghĩ và hành động của mỗi đảng viên, giúp các đảng viên thực hiện đúng các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

     Về phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Chi bộ văn phòng 2 tiếp tục làm tốt công tác chính trị tư tưởng, nắm bắt kịp thời diễn biến, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ đảng viên để xử lý kịp thời, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị; tăng cường năng lực lãnh đạo của Chi bộ; rèn luyện đội ngũ đảng viên nhằm nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ; đảm bảo sự đoàn kết trong Chi bộ.

    Phát huy những mặt tốt, khắc phục những tồn tại khuyết điểm, hạn chế, coi trọng việc giáo dục chính trị tư tưởng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, ý thức trách nhiệm người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

     Kết thúc Đại hội, đồng chí Dương Hải Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty biểu dương những kết quả mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời, chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và định hướng những nhiệm vụ mà chi bộ cần tập trung để lãnh đạo, tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí mong muốn trong nhiệm kỳ mới, Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, đảng viên, đề ra nhiều giải pháp, cách làm mới có hiệu quả và đạt được phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ "Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh” góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty cổ phần đường sông số 4 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại Đại hội!

 

 

 

 

 

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...